| 1 |
ประกาศการรับสมัครบุคคลเข้ารับการสรรหาเป็นคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง |
 |
[ 1 ต.ค. 2568 ] | 12 |
| 2 |
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม ครั้งที่ 2/2568 |
 |
[ 7 ส.ค. 2568 ] | 7 |
| 3 |
สรุปรายงานประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาะารณ ประจำปี 2568 |
 |
[ 7 ส.ค. 2568 ] | 7 |
| 4 |
ประกาศองค์การบริาหารส่วนตำบลสะพุง เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 4 ส.ค. 2568 ] | 18 |
| 5 |
ประกาศองค์การบริาหารส่วนตำบลสะพุง เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลทั่วไปเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 30 ก.ค. 2568 ] | 10 |
| 6 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 4 ก.ค. 2568 ] | 14 |
| 7 |
รายงานผลการดำเนินงานการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำ 2568 (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2567-31 มีนาคม 2568) |
 |
[ 16 มิ.ย. 2568 ] | 16 |
| 8 |
มาตรฐานการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน พ.ศ. 2567 |
 |
[ 16 มิ.ย. 2568 ] | 41 |
| 9 |
ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรม ตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
 |
[ 16 มิ.ย. 2568 ] | 10 |
| 10 |
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม |
 |
[ 16 มิ.ย. 2568 ] | 15 |
| 11 |
O12 |
 |
[ 16 มิ.ย. 2568 ] | 9 |
| 12 |
รายงานการดำเนินตามแผนปฏิบัติการป้องการทุจริต พ.ศ. 2567 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 13 มิ.ย. 2568 ] | 8 |
| 13 |
รายงานการดำเนินตามแผนปฏิบัติการป้องการทุจริต พ.ศ. 2567 รอบ 12 เดือน |
 |
[ 13 มิ.ย. 2568 ] | 9 |
| 14 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ |
 |
[ 26 พ.ค. 2568 ] | 12 |
| 15 |
โครงการอบรมยาสามัญประจำบ้าน หมู่ที่ 5 บ้านอานวย |
 |
[ 22 พ.ค. 2568 ] | 13 |
| 16 |
โครงการพระราชดำริ |
 |
[ 20 พ.ค. 2568 ] | 18 |
| 17 |
โครงการพระราชดำริ |
 |
[ 19 พ.ค. 2568 ] | 19 |
| 18 |
กิจกรรม "รวมพลังสร้างสัปปายะสู้วัดวิถี 5ส" (Big Cleaning Day) |
 |
[ 15 พ.ค. 2568 ] | 11 |
| 19 |
ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงานในสายงานผู้ปฏิบัติจากสายงานประเภททั่วไป เป็นสายงานประเภทวิชาการระดับปฏิบัติการ |
 |
[ 9 เม.ย. 2568 ] | 28 |
| 20 |
รายงานการตรวจสอบรายงานการเงิน องค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง ปี พ.ศ.2567 |
 |
[ 4 เม.ย. 2568 ] | 28 |
| 21 |
เปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
 |
[ 28 มี.ค. 2568 ] | 26 |
| 22 |
คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ |
 |
[ 28 มี.ค. 2568 ] | 22 |
| 23 |
ข้อมูลสถิติการให้บริการ67 |
 |
[ 28 มี.ค. 2568 ] | 20 |
| 24 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
 |
[ 27 มี.ค. 2568 ] | 24 |
| 25 |
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
 |
[ 27 มี.ค. 2568 ] | 21 |
| 26 |
E-Service |
 |
[ 27 มี.ค. 2568 ] | 30 |
| 27 |
รายงานผลการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
 |
[ 27 มี.ค. 2568 ] | 23 |
| 28 |
มาตการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
 |
[ 27 มี.ค. 2568 ] | 29 |
| 29 |
โครงการแข่งขันกีฬาสะพุงสัมพันธ์ ร่วมกันต้านยาเสพติด |
 |
[ 25 มี.ค. 2568 ] | 16 |
| 30 |
o24 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 24 มี.ค. 2568 ] | 22 |
| 31 |
o23การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี พ.ศ. 2568 |
 |
[ 24 มี.ค. 2568 ] | 20 |
| 32 |
ประชุมคณะกรรมให้ความช่วยเหลือประชาชนเหตุสาธารณภัย(วาตภัย) |
 |
[ 24 มี.ค. 2568 ] | 23 |
| 33 |
กิจกรรมพลังบวร |
 |
[ 21 มี.ค. 2568 ] | 9 |
| 34 |
วันท้องถิ่นไทย ปี 2568 |
 |
[ 18 มี.ค. 2568 ] | 22 |
| 35 |
ข้อมูลสถิติการเข้าใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 10 มี.ค. 2568 ] | 14 |
| 36 |
งานข้าวโพดหวานและของดีศรีรัตนะประจำปี 2568 |
 |
[ 5 มี.ค. 2568 ] | 20 |
| 37 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2567 |
 |
[ 11 ก.พ. 2568 ] | 27 |
| 38 |
แผนดำเนินงานประจำปี 2568 |
 |
[ 10 ก.พ. 2568 ] | 34 |
| 39 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ปี2568 |
 |
[ 4 ก.พ. 2568 ] | 20 |
| 40 |
รายงานแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
 |
[ 4 ก.พ. 2568 ] | 41 |
| 41 |
o14 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
 |
[ 30 ม.ค. 2568 ] | 35 |
| 42 |
o16 ประมวนจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม |
 |
[ 30 ม.ค. 2568 ] | 24 |
| 43 |
o15 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
 |
[ 30 ม.ค. 2568 ] | 24 |
| 44 |
ประชุมคณะกรรมการกองทุนหลักประกันสุขภาพ |
 |
[ 29 ม.ค. 2568 ] | 30 |
| 45 |
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด |
 |
[ 28 ม.ค. 2568 ] | 14 |
| 46 |
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา |
 |
[ 28 ม.ค. 2568 ] | 15 |
| 47 |
รายงานการประชุมสภาสมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1/2567 |
 |
[ 27 ม.ค. 2568 ] | 13 |
| 48 |
คู่มือการปฏิบัติงาน เกี่ยวกับงานพัสดุ |
 |
[ 24 ม.ค. 2568 ] | 32 |
| 49 |
คู่มือการปฏิบัติงานราชการ แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) |
 |
[ 22 ม.ค. 2568 ] | 23 |
| 50 |
คู่มือการปฏิบัติงานราชการ แผนดำเนินงาน |
 |
[ 22 ม.ค. 2568 ] | 26 |
| 51 |
คู่มือการกำหนดสมรรถนะในการประเมินการปฏิบัติงานองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง |
 |
[ 22 ม.ค. 2568 ] | 28 |
| 52 |
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 |
 |
[ 22 ม.ค. 2568 ] | 25 |
| 53 |
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ |
 |
[ 22 ม.ค. 2568 ] | 18 |
| 54 |
ตู่มือการขออนุญาตก่อสร้างสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ |
 |
[ 22 ม.ค. 2568 ] | 20 |
| 55 |
ประกาศ no gift policy |
 |
[ 22 ม.ค. 2568 ] | 17 |
| 56 |
05 ยุทธศาตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
 |
[ 15 ม.ค. 2568 ] | 17 |
| 57 |
05 ยุทธศาตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
 |
[ 15 ม.ค. 2568 ] | 17 |
| 58 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2567 |
 |
[ 13 ม.ค. 2568 ] | 13 |
| 59 |
กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2568 ณ โรงเรียนบ้านสะพุง |
 |
[ 10 ม.ค. 2568 ] | 14 |
| 60 |
กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2568 ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดบ้านจอก |
 |
[ 9 ม.ค. 2568 ] | 37 |
| 61 |
กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2568 ณ โรงเรียบนบ้านทุ่งสว่าง |
 |
[ 8 ม.ค. 2568 ] | 27 |
| 62 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
 |
[ 18 ธ.ค. 2567 ] | 23 |
| 63 |
ขอเชิญประชุม สภา สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1/2567 |
 |
[ 18 ธ.ค. 2567 ] | 20 |
| 64 |
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1/2567 |
 |
[ 18 ธ.ค. 2567 ] | 14 |
| 65 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบรับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
 |
[ 16 ธ.ค. 2567 ] | 34 |
| 66 |
เชิญประชุมสภาฯ สมัยสามัญ สมัยที่4 ครั้งที่ 1/2567 |
 |
[ 9 ธ.ค. 2567 ] | 13 |
| 67 |
รายงานการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
 |
[ 3 ธ.ค. 2567 ] | 15 |
| 68 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
 |
[ 3 ธ.ค. 2567 ] | 14 |
| 69 |
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ประจำปีงบประมาณ 2567 |
 |
[ 22 พ.ย. 2567 ] | 29 |
| 70 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง เรื่อง รับสมัครบุคคลทั่วไปเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
 |
[ 21 พ.ย. 2567 ] | 46 |
| 71 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2568 |
 |
[ 12 พ.ย. 2567 ] | 4 |
| 72 |
ชุดความรู้เกี่ยวกับการป้องกันการคลอดก่อนกำหนด และการตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร |
 |
[ 16 ต.ค. 2567 ] | 10 |
| 73 |
รายงานการรับ - จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 |
 |
[ 11 ต.ค. 2567 ] | 25 |
| 74 |
ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
 |
[ 25 ก.ย. 2567 ] | 32 |
| 75 |
รายงานการตรวจสอบรายงานการเงิน ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 3 ก.ย. 2567 ] | 34 |
| 76 |
โรคมือ เท้า ปาก |
 |
[ 30 ส.ค. 2567 ] | 15 |
| 77 |
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 |
 |
[ 23 ส.ค. 2567 ] | 33 |
| 78 |
ขอเชิญประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 |
 |
[ 19 ส.ค. 2567 ] | 34 |
| 79 |
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 |
 |
[ 14 ส.ค. 2567 ] | 26 |
| 80 |
ชุดความรู้เกี่ยวกับการป้องกันการคลอดก่อนกำหนด และการตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร |
 |
[ 8 ส.ค. 2567 ] | 19 |
| 81 |
ขอเชิญประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 |
 |
[ 6 ส.ค. 2567 ] | 26 |
| 82 |
ประชาสัมพันธ์ผลการตรวจสอบคุณภาพน้ำประปาภายในเขตตำบลสะพุง |
 |
[ 16 ก.ค. 2567 ] | 11 |
| 83 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง |
 |
[ 24 พ.ค. 2567 ] | 90 |
| 84 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบรับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 16 พ.ค. 2567 ] | 73 |
| 85 |
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 |
 |
[ 16 พ.ค. 2567 ] | 20 |
| 86 |
ขอเชิญประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 |
 |
[ 3 พ.ค. 2567 ] | 21 |
| 87 |
ขอเชิญร่วมประเพณีบุญบั้งไฟ |
 |
[ 2 พ.ค. 2567 ] | 56 |
| 88 |
รายงานผลการดำเนินงานเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
 |
[ 23 เม.ย. 2567 ] | 43 |
| 89 |
ประกาศสมัครสรรหาพนักงานจ้าง 2567 |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 166 |
| 90 |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 32 |
| 91 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 44 |
| 92 |
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
 |
[ 29 มี.ค. 2567 ] | 34 |
| 93 |
ข้อ o21 การขับเคลื่อนจริยธรรม พ.ศ. 2567 |
 |
[ 28 มี.ค. 2567 ] | 47 |
| 94 |
การสร้างวัฒนธรรม No gift Policy |
 |
[ 25 มี.ค. 2567 ] | 44 |
| 95 |
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
 |
[ 19 มี.ค. 2567 ] | 46 |
| 96 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
 |
[ 19 มี.ค. 2567 ] | 50 |
| 97 |
ข้อ o30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน |
 |
[ 29 ก.พ. 2567 ] | 38 |
| 98 |
ข้อ o31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
 |
[ 29 ก.พ. 2567 ] | 32 |
| 99 |
ข้อ o30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน |
 |
[ 29 ก.พ. 2567 ] | 27 |
| 100 |
ข้อ o31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
 |
[ 29 ก.พ. 2567 ] | 35 |
| 101 |
ข้อ o30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน |
 |
[ 29 ก.พ. 2567 ] | 21 |
| 102 |
รายงานตามนโยบาย No Gift Policy |
 |
[ 28 ก.พ. 2567 ] | 38 |
| 103 |
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด |
 |
[ 28 ก.พ. 2567 ] | 37 |
| 104 |
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 |
 |
[ 22 ก.พ. 2567 ] | 21 |
| 105 |
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล 2567 - 2569 |
 |
[ 15 ก.พ. 2567 ] | 53 |
| 106 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2566 |
 |
[ 15 ก.พ. 2567 ] | 50 |
| 107 |
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ พ. ศ. 2567 |
 |
[ 15 ก.พ. 2567 ] | 44 |
| 108 |
ขอเชิญประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 |
 |
[ 15 ก.พ. 2567 ] | 38 |
| 109 |
ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
 |
[ 8 ก.พ. 2567 ] | 23 |
| 110 |
คู่มือการขออนุญาตก่อสร้างและการขุดดินถมดิน |
 |
[ 25 ม.ค. 2567 ] | 41 |
| 111 |
คู่มือการขึ้นทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ |
 |
[ 25 ม.ค. 2567 ] | 39 |
| 112 |
แผนปฏิบัตการป้องกันการทุจริตประจำปี 2567 |
 |
[ 25 ม.ค. 2567 ] | 33 |
| 113 |
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2567 |
 |
[ 24 ม.ค. 2567 ] | 36 |
| 114 |
คู่มือการลงทะเบียนทางหลวงท้องถิ่น |
 |
[ 24 ม.ค. 2567 ] | 36 |
| 115 |
ภูมิปัญญาท้องถิ่นตำบลสะพุง |
 |
[ 24 ม.ค. 2567 ] | 12 |
| 116 |
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
 |
[ 18 ม.ค. 2567 ] | 27 |
| 117 |
รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
 |
[ 18 ม.ค. 2567 ] | 25 |
| 118 |
แผนยุทธศาตร์หรือแผนพัฒนาอบต.สะพุง ปี 2567 |
 |
[ 12 ม.ค. 2567 ] | 33 |
| 119 |
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
 |
[ 10 ม.ค. 2567 ] | 37 |
| 120 |
คู่มือการปฏิบัติงานธุรการ |
 |
[ 5 ม.ค. 2567 ] | 44 |
| 121 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2566 |
 |
[ 29 ธ.ค. 2566 ] | 35 |
| 122 |
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570 |
 |
[ 29 ธ.ค. 2566 ] | 16 |
| 123 |
ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 2 2566 |
 |
[ 22 ธ.ค. 2566 ] | 21 |
| 124 |
รายงานการประชุม สภาสมัย สามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 2/2566 |
 |
[ 22 ธ.ค. 2566 ] | 20 |
| 125 |
ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 2566 |
 |
[ 19 ธ.ค. 2566 ] | 36 |
| 126 |
รายงานการประชุมสภา สมัย สามัย สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1/ 2556 |
 |
[ 19 ธ.ค. 2566 ] | 23 |
| 127 |
ประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 2 2566 |
 |
[ 18 ธ.ค. 2566 ] | 26 |
| 128 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566 |
 |
[ 15 ธ.ค. 2566 ] | 34 |
| 129 |
ประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 2566 |
 |
[ 8 ธ.ค. 2566 ] | 23 |
| 130 |
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2566-2570 |
 |
[ 16 พ.ย. 2566 ] | 40 |
| 131 |
แผนดำเนินงานประจำปี 2567 |
 |
[ 26 ต.ค. 2566 ] | 152 |
| 132 |
ประชุมคณะกรรมการแผนดำเนินงานประจำปี 2567 |
 |
[ 20 ต.ค. 2566 ] | 117 |
| 133 |
การประชุมประชาคม/คณะกรรมการพัฒนาท้องถิ่น |
 |
[ 20 ก.ย. 2566 ] | 29 |
| 134 |
รายงานผลการดำเนินตลอดจนปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติงาน |
 |
[ 13 ก.ย. 2566 ] | 20 |
| 135 |
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3ครั้งที่ 3/2566 |
 |
[ 24 ส.ค. 2566 ] | 23 |
| 136 |
ประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 3 2566 |
 |
[ 21 ส.ค. 2566 ] | 19 |
| 137 |
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2/2566 |
 |
[ 15 ส.ค. 2566 ] | 18 |
| 138 |
ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 2566 |
 |
[ 10 ส.ค. 2566 ] | 20 |
| 139 |
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1/2566 |
 |
[ 10 ส.ค. 2566 ] | 20 |
| 140 |
ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 2566 |
 |
[ 31 ก.ค. 2566 ] | 25 |
| 141 |
ประชุมคณะกรรมการแผนพัฒนาท้องถิ่นและประชาคมท้องถิ่น ปี2566 |
 |
[ 18 ก.ค. 2566 ] | 140 |
| 142 |
ผลการตรวจสอบคุณภาพน้ำ |
 |
[ 29 มิ.ย. 2566 ] | 22 |
| 143 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบรับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 24 พ.ค. 2566 ] | 162 |
| 144 |
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2/2566 |
 |
[ 23 พ.ค. 2566 ] | 21 |
| 145 |
ประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยสามัญ สมัยที่ ๒ ครั้งที่ ๑ ประจำปี พ.ศ.2566 |
 |
[ 18 พ.ค. 2566 ] | 144 |
| 146 |
ประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 2566 |
 |
[ 18 พ.ค. 2566 ] | 20 |
| 147 |
รายงานผลการดำเนินการภายหลังได้รับเบาะแสรับทราบให้ประชาชนทราบ ผู้แจ้งเบาะแสรับทราบ |
 |
[ 2 พ.ค. 2566 ] | 21 |
| 148 |
ประกาศรายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565) ประจำปี 2565 |
 |
[ 11 เม.ย. 2566 ] | 183 |
| 149 |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
 |
[ 13 มี.ค. 2566 ] | 170 |
| 150 |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
 |
[ 9 มี.ค. 2566 ] | 156 |
| 151 |
การกำหนดสมัยประชุม ประจำปี 2566 |
 |
[ 22 ก.พ. 2566 ] | 21 |
| 152 |
ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 2566 |
 |
[ 22 ก.พ. 2566 ] | 23 |
| 153 |
รายงานการประชุมสภา สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1/2566 |
 |
[ 22 ก.พ. 2566 ] | 20 |
| 154 |
ประชุมสภา อบต.สะพุง สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2566 |
 |
[ 17 ก.พ. 2566 ] | 154 |
| 155 |
ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญ 2566 |
 |
[ 17 ก.พ. 2566 ] | 139 |
| 156 |
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
 |
[ 9 ก.พ. 2566 ] | 27 |
| 157 |
แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี 2566 |
 |
[ 10 ม.ค. 2566 ] | 139 |
| 158 |
การเรียกประชุมสภาครั้งแรก |
 |
[ 28 ธ.ค. 2565 ] | 149 |
| 159 |
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1/2565 |
 |
[ 23 ธ.ค. 2565 ] | 141 |
| 160 |
ประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 |
 |
[ 19 ธ.ค. 2565 ] | 145 |
| 161 |
รายงานการติดตามแผนพัฒนาท้องถิ่น ปี 2565 |
 |
[ 25 พ.ย. 2565 ] | 109 |
| 162 |
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจ ประจำปี 2565 |
 |
[ 5 ต.ค. 2565 ] | 129 |
| 163 |
คะแนนประเมินความพึงพอใจ ปี 2565 |
 |
[ 5 ต.ค. 2565 ] | 122 |
| 164 |
รายงานการประชุมสภา สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 2/2565 |
 |
[ 23 ก.ย. 2565 ] | 129 |
| 165 |
ประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2565 |
 |
[ 19 ก.ย. 2565 ] | 122 |
| 166 |
รายงานการประชุมสภา สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ี 1/2565 |
 |
[ 15 ก.ย. 2565 ] | 58 |
| 167 |
ประกาศใช้แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต |
 |
[ 13 ก.ย. 2565 ] | 58 |
| 168 |
การสนับสนุนโครงการพระราชดำริด้านสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
 |
[ 12 ก.ย. 2565 ] | 117 |
| 169 |
ประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565 |
 |
[ 9 ก.ย. 2565 ] | 133 |
| 170 |
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2/2565 |
 |
[ 19 ส.ค. 2565 ] | 57 |
| 171 |
ขอเชิญประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2565 |
 |
[ 15 ส.ค. 2565 ] | 127 |
| 172 |
รายงานการประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1/2565 |
 |
[ 11 ส.ค. 2565 ] | 48 |
| 173 |
ขอเชิญประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2565 |
 |
[ 3 ส.ค. 2565 ] | 128 |
| 174 |
ประชุมคณะกรรมการประชาคมท้องถิ่น |
 |
[ 13 ก.ค. 2565 ] | 44 |
| 175 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง ปี 2565 |
 |
[ 16 มิ.ย. 2565 ] | 176 |
| 176 |
รายชื่อผู้มีสิทธิสอบรับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 9 มิ.ย. 2565 ] | 158 |
| 177 |
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1/2565 |
 |
[ 24 พ.ค. 2565 ] | 49 |
| 178 |
โครงการสืบสานอนุรักษ์วัฒนะรรมทางพุทธศาสนา (ประเพณีบุญบั้งไฟ) ประจำปีงบประมาณ 2565 องค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง อำเภอศรีรตนะ จังหวัดศรีสะเกษ ระหว่างวันที่ 20-22 พฤษภาคม 2565 |
 |
[ 24 พ.ค. 2565 ] | 45 |
| 179 |
รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 19 พ.ค. 2565 ] | 215 |
| 180 |
ประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 |
 |
[ 18 พ.ค. 2565 ] | 47 |
| 181 |
รายงานการประชุมสภา สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที้่ 1/2565 |
 |
[ 18 เม.ย. 2565 ] | 75 |
| 182 |
ประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2565 ครั้งที่ 1 |
 |
[ 11 เม.ย. 2565 ] | 170 |
| 183 |
ประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 |
 |
[ 11 เม.ย. 2565 ] | 47 |
| 184 |
มีการมอบหมายเจ้าหน้าที่รับผิดชอบ และคำสั่งสั่ง |
 |
[ 15 มี.ค. 2565 ] | 48 |
| 185 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตําบลสะพุง เรื่อง นโยบายเจตนารมณ์การป้องกันและต่อต้านการต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น ของข้าราชการและพนักงานจ้าง)องค์การบริหารส่วนตําบลสะพุง พ.ศ. 2565 |
 |
[ 4 มี.ค. 2565 ] | 213 |
| 186 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตําบลสะพุง เรื่อง การกําหนดนโยบายด้านคุณธรรมจริยธรรมของ (ข้าราชการหรือพนักงานจ้าง) องค์การบริหารส่วนตําบลสะพุง พ.ศ. ๒๕๖๕ |
 |
[ 4 มี.ค. 2565 ] | 203 |
| 187 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตําบลสะพุง เรื่อง นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) |
 |
[ 4 มี.ค. 2565 ] | 191 |
| 188 |
ประชุมประชาคมแผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 ปี2564 |
 |
[ 11 ก.พ. 2565 ] | 143 |
| 189 |
ประกาศผลการการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น |
 |
[ 28 ม.ค. 2565 ] | 161 |
| 190 |
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 2/2565 |
 |
[ 24 ม.ค. 2565 ] | 48 |
| 191 |
การประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยสามัญ สมัยที่ 1/2565 ครั้งที่ 2 |
 |
[ 18 ม.ค. 2565 ] | 218 |
| 192 |
รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2565 |
 |
[ 14 ม.ค. 2565 ] | 55 |
| 193 |
ประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยสามัญ สมัยที่ 1/2564 ครั้งที่ 1 |
 |
[ 6 ม.ค. 2565 ] | 205 |
| 194 |
ประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยสามัญ สมัยที่ 1/2565 |
 |
[ 6 ม.ค. 2565 ] | 51 |
| 195 |
รายงานการประชุมสภาฯ ครั้งแรก ประจำปี 2565 |
 |
[ 4 ม.ค. 2565 ] | 50 |
| 196 |
นโยบาย และแผนการดำเนินงาน เกี่ยวกับการบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก |
 |
[ 18 พ.ย. 2564 ] | 142 |
| 197 |
รายงานการใช้จ่ายเงินอุดหนุนสำหรับการดำเนินงานตามแนวทางโครงการพระราชดำริ ด้านสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
 |
[ 30 ก.ย. 2564 ] | 791 |
| 198 |
เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2564 |
 |
[ 7 ก.ย. 2564 ] | 215 |
| 199 |
การเงินอุดหนุนสำหรับการดำเนินงานตามโครงการพระราชดำริด้านสาธารณสุข ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
 |
[ 6 ก.ย. 2564 ] | 265 |
| 200 |
ประกาศกำหนดเลขที่หนังสือออกของส่วนราชการในองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง (ฉบับที่ 3) |
 |
[ 27 ก.ค. 2564 ] | 197 |
| 201 |
ขอเชิญประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2564 |
 |
[ 16 มิ.ย. 2564 ] | 202 |
| 202 |
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเพื่อเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง |
 |
[ 18 พ.ค. 2564 ] | 198 |
| 203 |
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบรับการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 11 พ.ค. 2564 ] | 201 |
| 204 |
การประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อคุณภาพการให้บริการ |
 |
[ 5 พ.ค. 2564 ] | 201 |
| 205 |
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตําบล ประจําประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ |
 |
[ 28 เม.ย. 2564 ] | 192 |
| 206 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง เรื่อง มตราการลดการพลังงานอบต.สะพุง |
 |
[ 26 เม.ย. 2564 ] | 119 |
| 207 |
เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2564 |
 |
[ 16 เม.ย. 2564 ] | 189 |
| 208 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 9 เม.ย. 2564 ] | 181 |
| 209 |
ประกาศการกำหนดโครงสร้างส่วนราชการ วิธีการบริหารและการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบลฯ |
 |
[ 7 เม.ย. 2564 ] | 189 |
| 210 |
กำหนดสมัยประชุม สมัยสามัญ ประจำปี พ.ศ.2564 |
 |
[ 8 มี.ค. 2564 ] | 187 |
| 211 |
การจัการขยะในครัวเรือน ตามหลัก 3Rs |
 |
[ 3 มี.ค. 2564 ] | 141 |
| 212 |
เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2564 |
 |
[ 1 มี.ค. 2564 ] | 175 |
| 213 |
เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2563 |
 |
[ 17 ธ.ค. 2563 ] | 163 |
| 214 |
รายงานผลการสำรวจสภาพปัญหาน้ำเสีย ในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง |
 |
[ 23 ต.ค. 2563 ] | 126 |
| 215 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง เรื่อง ขยายเวลาการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2563 |
 |
[ 27 ส.ค. 2563 ] | 161 |
| 216 |
เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 3 ประจำปี 2562 ครั้งที่ 2 |
 |
[ 20 ส.ค. 2563 ] | 168 |
| 217 |
เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 3 ประจำปี 2563 ครั้งที่ 1 |
 |
[ 14 ส.ค. 2563 ] | 163 |
| 218 |
ประกาศกำหนดโครงสร้างส่วนราชการและระดับตำแหน่งขององค์การบริหารส่วนตำบล |
 |
[ 21 ก.ค. 2563 ] | 160 |
| 219 |
ขอเชิญประชุมสภาสมัยวิสามัญ สมัยที่ 1/2563 ครั้งที่ 1 |
 |
[ 20 ก.ค. 2563 ] | 165 |
| 220 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง เรื่อง แบบบัญชีรายการภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภ.ด.ส.3) |
 |
[ 18 พ.ค. 2563 ] | 184 |
| 221 |
เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 2 ประจำปี 2563 |
 |
[ 15 พ.ค. 2563 ] | 164 |
| 222 |
แบบประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น (สำหรับตำแหน่งประเภทวิชาการ และทั่วไป) |
 |
[ 14 พ.ค. 2563 ] | 164 |
| 223 |
แบบประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการหรือพนักงานส่วนท้องถิ่น (สำหรับตำแหน่งประเภทบริหารท้องถิ่น และอำนวยการท้องถิ่น) |
 |
[ 14 พ.ค. 2563 ] | 173 |
| 224 |
แผนงาน/โครงการกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
 |
[ 13 มี.ค. 2563 ] | 192 |
| 225 |
แผนงาน/โครงการกองทุนหลักประกันสุขภาพองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 |
 |
[ 13 มี.ค. 2563 ] | 159 |
| 226 |
เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 1 ประจำปี 2563 ครั้งที่ 2/2563 |
 |
[ 14 ก.พ. 2563 ] | 153 |
| 227 |
เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 1 ประจำปี 2563 |
 |
[ 14 ก.พ. 2563 ] | 169 |
| 228 |
รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน ประจำงวดปีงบประมาณ พ.ศ.2562 |
 |
[ 8 ม.ค. 2563 ] | 164 |
| 229 |
ประกาศรายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ |
 |
[ 2 ธ.ค. 2562 ] | 173 |
| 230 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง กำหนดสมัยประชุมสามัญ ประจำปี 2563 |
 |
[ 15 พ.ย. 2562 ] | 166 |
| 231 |
เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 4 ประจำปี 2562 |
 |
[ 8 พ.ย. 2562 ] | 167 |
| 232 |
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒ |
 |
[ 3 ต.ค. 2562 ] | 162 |
| 233 |
แผนการใช้จ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ไตรมาสที่ 1 |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 166 |
| 234 |
เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 3 ประจำปี 2562 |
 |
[ 5 ส.ค. 2562 ] | 168 |
| 235 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต พ.ศ.2562-2564 |
 |
[ 24 มิ.ย. 2562 ] | 161 |
| 236 |
เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 2 ประจำปี 2562 |
 |
[ 17 พ.ค. 2562 ] | 173 |
| 237 |
เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง สมัยที่ 1 ประจำปี 2562 |
 |
[ 11 ก.พ. 2562 ] | 152 |
| 238 |
ประชาสัมพันธ์โครงการจัดหน่วยบริการเคลื่อนที่ เพื่อจัดเก็บภาษีและประชาสัมพันธ์ภาษีท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒ |
 |
[ 14 ม.ค. 2562 ] | 154 |
| 239 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง กำหนดสมัยประชุมสามัญ ประจำปี 2562 |
 |
[ 15 พ.ย. 2561 ] | 171 |
| 240 |
ประกาศการกำหนดเกณฑ์การใช้สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงและกำหนดปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิงที่จะจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2562 |
 |
[ 1 ต.ค. 2561 ] | 181 |
| 241 |
ตัวอย่างแบบเสนอแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม กองทุนหลักประกันสุขภาพ กลุ่ม ปชช.ทั่วไปกลุ่มเสี่ยง |
 |
[ 10 พ.ค. 2561 ] | 171 |
| 242 |
ตัวอย่างแบบเสนอแผนงาน/โครงการ/กิจกรรม กองทุนหลักประกันสุขภาพ กลุ่มเด็กเล็กก่อนวัยเรียน |
 |
[ 10 พ.ค. 2561 ] | 191 |
| 243 |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง (ตำแหน่งผู้ช่วยนายช่างโยธา) |
 |
[ 10 พ.ค. 2561 ] | 208 |
| 244 |
รายละเอียดเกี่ยวกับการรับสมัคร แนบท้ายประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 10 พ.ค. 2561 ] | 160 |
| 245 |
ประกาศการจัดทำสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน พ.ศ. 2561 |
 |
[ 3 พ.ค. 2561 ] | 169 |
| 246 |
ประกาศการจำหน่ายพัสดุที่ชำรุด เสื่อมสภาพ โดยวิธีขายทอดตลาด ประจำปีงบประมาณ 2560 |
 |
[ 22 ส.ค. 2560 ] | 184 |
| 247 |
ประกาศราคากลางประกวดราคาซื้อรถบรรทุก (ดีเซล) ขนาด 6 ตัน 6 ล้อ ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า |
 |
[ 18 ส.ค. 2560 ] | 170 |
| 248 |
ประกาศคืนหลักประกันสัญญา |
 |
[ 11 พ.ย. 2559 ] | 177 |
| 249 |
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2560 |
 |
[ 5 ต.ค. 2559 ] | 173 |
| 250 |
รายงานการวิเคราะห์ผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๙ |
 |
[ 3 ต.ค. 2559 ] | 160 |
| 251 |
ประกาศราคากลางโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กภายในหมู่บ้านาเจริญ หมู่ที่ 13 ตำบลสะพุง |
 |
[ 8 มี.ค. 2559 ] | 166 |
| 252 |
ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ขนาด 51-80 คน (สถ.ศพด.2) องค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง |
 |
[ 3 มี.ค. 2559 ] | 187 |
| 253 |
รายละเอียดขั้นตอนการชำระภาษี |
 |
[ 5 ม.ค. 2559 ] | 161 |
| 254 |
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ ๒๕๕๙ |
 |
[ 19 ต.ค. 2558 ] | 176 |
| 255 |
ประกาศ รับโอน(ย้าย) พนักงานส่วนตำบล |
 |
[ 16 เม.ย. 2558 ] | 171 |
| 256 |
ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง |
 |
[ 1 เม.ย. 2558 ] | 179 |
| 257 |
ประกาศสอบราคาจ้างตามโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายทางภายในหมู่บ้าน หมู่ที่ ๘ บ้านจีเนียว ตำบลสะพุง |
 |
[ 19 มี.ค. 2558 ] | 181 |
| 258 |
ประกาศสอบราคาจ้างตามโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายทางภายในหมู่บ้านโพนทอง หมู่ที่ ๙ - เมรุวัด ตำบลสะพุง |
 |
[ 19 มี.ค. 2558 ] | 160 |
| 259 |
รายละเอียดขั้นตอนการชำระภาษี |
 |
[ 6 ม.ค. 2558 ] | 197 |
| 260 |
แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๘ |
 |
[ 3 ต.ค. 2557 ] | 157 |
| 261 |
ประกาศสอบราคาจ้างโครงการก่อสร้างรั้วรอบที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง |
 |
[ 5 ส.ค. 2557 ] | 180 |
| 262 |
แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2557 |
 |
[ 1 ส.ค. 2557 ] | 178 |
| 263 |
กฎบัตรการตรวจสอบภายใน องค์การบริหารส่วนตำบลสะพุง |
 |
[ 1 ส.ค. 2557 ] | 203 |
| 264 |
กีฬาต้านยาเสพติด ครั้งที่ 2 |
 |
[ 7 พ.ค. 2557 ] | 178 |
| 265 |
แข่งขันกีฬา "ท้องถิ่นศรีรัตนะสัมพันธ์" ครั้งที่ 4 ประจำปี 2557 |
 |
[ 7 พ.ค. 2557 ] | 186 |
| 266 |
ประเพณีบุญบั้งไฟ |
 |
[ 7 พ.ค. 2557 ] | 261 |
| 267 |
ยื่นแบบแสดงรายการเพื่อชำระภาษีและค่าธรรมเนียม |
 |
[ 17 ธ.ค. 2556 ] | 177 |
| 268 |
ประกาศสอบราคาจ้างโครงการปรับปรุงศูนย์เด็กวัดบ้านทุ่งสว่าง |
 |
[ 3 ก.ย. 2556 ] | 188 |